Liên thông đại học “Hành chính văn phòng” hay chuyên ngành “Văn thư lưu trữ” là một chuyên ngành trong Quản Trị Văn Phòng. Công việc Hành chính văn phòng liên quan đến thủ tục hành chính, phụ trách văn thư; hỗ trợ nhân viên về các loại giấy tờ cũng như là lễ tân của doanh nghiệp; và còn nhiều các công việc không tên khác. Nhân viên hành chính văn phòng có thể tốt nghiệp từ trung cấp, cao đẳng cùng hoặc khác chuyên ngành. Tuy nhiên, xã hội càng phát triển, đòi hỏi về học vấn cũng như kiến thức chuyên ngành chuyên sâu. Vì thế học liên thông đại học là điều kiện tiên quyết để phát triển công việc, ổn định cuộc sống. Với nhiều hình thức đào tạo học tập; thí sinh hoàn toàn có thể vừa học vừa làm, tốt nghiệp thuận lợi, hiệu quả.
Hình thức đào tạo: Chính quy, Vừa học vừa làm.
+ Xét tuyển hồ sơ (thi đầu vào với thí sinh chưa đạt điều kiện xét tuyển).
+ Học trực tiếp kết hợp trực tuyến.
+ Địa chỉ nhận hồ sơ: Văn phòng tuyển sinh số 03.
– Thí sinh đã tốt nghiệp từ trung cấp, cao đẳng cùng chuyên ngành.
– Thí sinh đã tốt nghiệp từ trung cấp, cao đẳng trái chuyên ngành.
Với thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trái chuyên ngành. Trong thời gian học thí sinh sẽ được học bổ sung kiến thức chuyên ngành Hành chính văn phòng và ra trường đúng thời hạn.
2. Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển.
3. Thời gian đào tạo:
+ Thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp cùng ngành: 2,5 năm.
+ Thí sinh đã tốt nghiệp cao đẳng cùng ngành: 1,5 năm.
+ Thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng đại học, học chuyển đổi văn bằng 2 ngành Quản trị Văn phòng: 02 năm.
Lưu ý: với thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trái chuyên ngành sẽ học thêm 1 kỳ chuyển đổi.
5. Sau tốt nghiệp:
Văn bằng: Cử nhân đại học Quản trị Văn phòng chuyên ngành Hành chính Văn phòng. Có thể học, nghiên cứu trình độ cao hơn sau đại học.
Văn bằng Đại học Quản trị Văn phòng chuyên ngành Hành chính Văn phòng vô cùng giá trị!
Trên đây là những công việc mà nhân viên Hành chính văn phòng có thể làm được sau khi học liên thông đại học tốt nghiệp. Thí sinh có thể nhập học ngay sau khi xét tuyển/Thi tuyển đầu vào thành công.
Ngành Quản trị văn phòng luôn thiếu nhân lực nhất là nguồn nhân lực đã tốt nghiệp đại học. Học ngay trong năm 2022 thuận lợi hiệu quả ổn định công việc.
Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành Chính – VĂN PHÒNG TUYỂN SINH SỐ 03
– Địa chỉ liên hệ nhận hồ sơ trực tiếp:
+ CS: 181 Lê Đức Thọ, Phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM.
– Website: Riam.edu.vn – Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành Chính
– Hotline:- 0907.139.139 (thầy Dũng) – 0916 004 078 (Ms Hiền)
Đăng ký hỗ trợ tại đây : (Phòng tuyển sinh sẽ liên hệ – hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển)