BẠN ĐANG MONG MUỐN HỌC TRUNG CẤP VĂN THƯ HÀNH CHÍNH

NÂNG CAO KIẾN THỨC

NÂNG CAO KIẾN THỨC

Nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng giảng dạy, kỹ năng Văn Thư.
01
BỔ SUNG VĂN BẰNG

BỔ SUNG VĂN BẰNG

Bổ sung Văn Bằng chuyên môn nghiệp vụ để nộp hồ sơ xin việc
02
QUẢN LÝ HỒ SƠ NHÂN SỰ

QUẢN LÝ HỒ SƠ NHÂN SỰ

- Có kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng. Theo dõi và có báo cáo thường xuyên cho lãnh đạo
03
HỌC LINH ĐỘNG THỜI GIAN

HỌC LINH ĐỘNG THỜI GIAN

Bạn muốn tham gia lớp có thời gian học linh động
04

LỢI ÍCH KHI THAM GIA LỚP
VĂN THƯ HÀNH CHÍNH

Đủ điều kiện đi làm
Đủ điều kiện đi làm

Đủ điều kiện đi làm

Sau khi nhận bằng học viên có đủ điều kiện hs đi làm trong tất cả các văn thư trên cả nước.
Thời gian học linh hoạt
Thời gian học linh hoạt

Thời gian học linh hoạt

Bạn có thể học tối hoặc ngày cuối tuần mà không ảnh hưởng đến công việc của bạn
Khai giảng liên tục
Khai giảng liên tục

Khai giảng liên tục

Khai giảng liên tục hàng tháng, học online, tuyển sinh toàn quốc.
Giảng viên hàng đầu
Giảng viên hàng đầu

Giảng viên hàng đầu

Được học và trải nghiệm cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ các trường Đào Tạo về Văn Thư.
CAM KẾT DÀNH CHO HỌC VIÊN

CAM KẾT DÀNH CHO HỌC VIÊN

  • Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học
  • Không phát sinh chi phí suốt thời gian học
  • Hoàn thành khóa học, học viên sẽ có đủ kiến thức chuyên môn
  • Bằng chuẩn theo quy định của Bộ GDĐT có giá trị sử dụng vĩnh viễn trên toàn quốc
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

HÌNH ẢNH LỚP HỌC VĂN THƯ HÀNH CHÍNH

HÌNH ẢNH CÁC MẪU VĂN BẰNG

HỒ SƠ & THỦ TỤC ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ NGAY
CHỨNG CHỈ LIỀN TAY

    HOTLINE:0907 139 139
    • 01 Phiếu đăng ký học (theo mẫu của trường)
    • 02 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.
    • 03 Bằng tốt nghiệp cao nhất (bản sao/photo công chứng).
    • 04 Giấy khai sinh bản sao hoặc photo công chứng.
    • 05 CMND/CCCD photo công chứng.
    • 06 04 hình 3x4 và 02 hình 4 x 6 (chụp không quá 6 tháng).
    • MỌI THÔNG TIN THẮC MẮC HOẶC ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC VUI LÒNG LIÊN HỆ: HOTLINE: 0907 139 139

    Thông báo xét tuyển Văn Thư Hành Chính

    Trình độ đào tạo      :    Trung cấp

    Loại hình đào tạo    :    Chính quy – Từ xa

    Mã ngành                 :     5320301

    ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

    • Người có bằng tốt nghiệp THCS hoặc tương đương trở lên
    • Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học không cùng ngành

    THỜI GIAN ĐÀO TẠO

    • Người học tốt nghiệp THCS hoặc tương đương phải tích luy đủ 25 môn học, mô đun và các môn văn hóa bổ trợ hoặc 2.5 năm.
    • Người học tốt nghiệp THPT hoặc tương đương phải tích lũy đủ 25 môn học; mô đun hoặc 59 tín chỉ hoặc 1.5 năm (không phải các môn học văn hóa bổ trợ).

    1. Hồ sơ đăng ký xét tuyển

    • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của Trường);
    • 04 ảnh chân dung cỡ 3×4 cm (ảnh chụp không quá 06 tháng, ghi rõ tên, ngày tháng năm sinh ở phía sau);
    • Giấy khám sức khoẻ;
    • Sơ yếu lý lịch;
    • Bản sao hợp lệ giấy khai sinh;
    • Bản sao CCCD/CMND;
    • Bản sao học bạ;
    • Bản sao giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời;
    • Bằng tốt nghiệp THCS hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời và bảng điểm THCS (đối với thí sinh dự thi Trung cấp 9+).
    • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời; hoặc tương đương theo quy định (đối với thí sinh dự thi trung cấp hệ chính quy và hệ học từ xa).
    • Bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm Trung cấp (đối với thí sinh dự thi văn bằng hai).

    Lưu ý: Tất cả các bản sao phải được công chứng.

    2. Thời gian khai giảng mở lớp

    Học sinh, sinh viên nộp hồ sơ xét tuyển xong có thể làm thủ tục nhập học ngay trong ngày, nhà trường mở lớp liên tục mỗi tháng.

    Việc làm ngành Văn thư lưu trữ – Hành chính văn thư sau khi ra trường

    Cán bộ văn thư lưu trữ có thể phát triển về ngạch công chức như: chuyên viên lên chuyên viên chính văn thư; lưu trữ viên lên lưu trữ viên chính; Có thể phát triển thành cán bộ phụ trách văn phòng/ phòng hành chính hoặc bộ phận văn thư – lưu trữ của cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp. Có thể làm việc tại:

    • Văn phòng hay phòng hành chính của tất cả các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức.
    • Trung tâm lưu trữ Quốc gia.
    • Trung tâm lưu trữ của ngành.
    • Nghiệp vụ lưu trữ trong các cơ quan Nhà nước và các tổ chức xã hội.
    • Nghiệp vụ lưu trữ trong các cơ quan lưu trữ các địa phương.
    • Nghiệp vụ lưu trữ trong các cơ quan Tham mưu – Tổng hợp.
    • Làm giảng viên tại các trường trung cấp, cao đẳng hoặc đại học.

    Mục tiêu đào tạo của trường

    Chương trình khung trung cấp chuyên nghiệp ngành Văn thư hành chính được thiết kế để đào tạo cán sự văn thư trình độ trung cấp chuyên nghiệp, có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng học tập vươn lên, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội.

    Nội dung khóa học bao gồm những kiến thức, kỹ năng cơ bản về nhà nước, pháp luật; các nghiệp vụ về văn thư, lưu trữ, thư ký; quản trị văn phòng và người học cũng được trang bị những kiến thức cơ bản về tin học, ngoại ngữ, giáo dục thể chất, chính trị, pháp luật, quốc phòng-an ninh.

    III. Đăng ký và nhận hồ sơ tại : VĂN PHÒNG TUYỂN SINH SỐ 03 

    Văn phòng tuyển sinh số 03 – Được đánh giá là địa chỉ Uy tín – Tin cậy – Hiệu quả nhất trong lĩnh vực tuyển sinh & đào tạo hệ sơ cấp, trung cấpliên thông cao đẳng đại học tại Thành Phố Hồ Chí Minh!

    • ☏ Gọi tới đăng ký với chúng tôi qua số điện thoại : 0909.392.666
    •  Thí sinh đến nộp hồ sơ trực tiếp (hoặc gửi qua bưu điện) tại địa chỉ : 181 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp Tphcm.(Trường Đại học Nội Vụ, TPHCM)
    •  Gửi qua Mail đăng ký : hocvalam24h@gmail.com
    • Link đăng ký trực tuyến 24/24 : Link đăng ký trực tuyến chính thức 

    2. Trang chủ: Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành Chính : RIAM.EDU.VN

    3. Facebook: Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành ChínhTham gia cập nhập thông tin tuyển sinh và đào tạo mới nhất.

    Lưu ý : học viên nên gọi trước cho ban tư vấn tuyển sinh  – Để được tư vấn trước và thuận tiện, tránh khi đến nộp thiếu hồ sơ phải bổ sung mất thời gian đi lại cho các bạn!

      XEM THÊM