LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG, TPHCM 2025
LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG, TPHCM 2025
Liên thông đại học “Hành chính văn phòng” hay chuyên ngành “Văn thư lưu trữ” là một chuyên ngành trong Quản Trị Văn Phòng. Công việc Hành chính văn phòng liên quan đến thủ tục hành chính, phụ trách văn thư; hỗ trợ nhân viên về các loại giấy tờ cũng như là lễ tân của doanh nghiệp; và còn nhiều các công việc không tên khác. Nhân viên hành chính văn phòng có thể tốt nghiệp từ trung cấp, cao đẳng cùng hoặc khác chuyên ngành. Tuy nhiên, xã hội càng phát triển, đòi hỏi về học vấn cũng như kiến thức chuyên ngành chuyên sâu. Vì thế học liên thông đại học là điều kiện tiên quyết để phát triển công việc, ổn định cuộc sống. Với nhiều hình thức đào tạo học tập; thí sinh hoàn toàn có thể vừa học vừa làm, tốt nghiệp thuận lợi, hiệu quả.
LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Hình thức đào tạo: Chính quy, Vừa học vừa làm.
+ Xét tuyển hồ sơ (thi đầu vào với thí sinh chưa đạt điều kiện xét tuyển).
+ Học trực tiếp kết hợp trực tuyến.
+ Địa chỉ nhận hồ sơ: Văn phòng tuyển sinh số 03.
1. Đối tượng tuyển sinh:
– Thí sinh đã tốt nghiệp từ trung cấp, cao đẳng cùng chuyên ngành.
– Thí sinh đã tốt nghiệp từ trung cấp, cao đẳng trái chuyên ngành.
Với thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trái chuyên ngành. Trong thời gian học thí sinh sẽ được học bổ sung kiến thức chuyên ngành Hành chính văn phòng và ra trường đúng thời hạn.
2. Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển.
3. Thời gian đào tạo:
+ Thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp cùng ngành: 2,5 năm.
+ Thí sinh đã tốt nghiệp cao đẳng cùng ngành: 1,5 năm.
+ Thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng đại học, học chuyển đổi văn bằng 2 ngành Quản trị Văn phòng: 02 năm.
Lưu ý: với thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trái chuyên ngành sẽ học thêm 1 kỳ chuyển đổi.
4. Hồ sơ đăng ký liên thông đại học Hành chính Văn phòng:
- Hồ sơ sinh viên (theo mẫu);
- Bản sao bằng tốt nghiệp + bảng điểm THPT (công chứng)
- Bản sao công chứng Bảng điểm, Bằng tốt nghiệp hệ cao đẳng, trung cấp; (công chứng)
- Bản sao công chứng Giấy khai sinh, CMT, Căn cước công dân; (công chứng)
- Giấy chứng nhận sức khỏe của bệnh viện đa khoa cấp huyện hoặc tương đương trở lên;
- 02 ảnh 2×3, 04 ảnh 3×4 (chụp không quá 06 tháng).
5. Sau tốt nghiệp:
Văn bằng: Cử nhân đại học Quản trị Văn phòng chuyên ngành Hành chính Văn phòng. Có thể học, nghiên cứu trình độ cao hơn sau đại học.
II. Kiến thức và công việc thí sinh có thể đảm nhận sau khi tốt nghiệp: Liên thông đại học Hành chính Văn Phòng.
1. Công tác Văn thư lưu trữ :
- Nhân viên hành chính văn phòng có nhiệm vụ tiếp nhận các loại giấy tờ, hồ sơ, công văn,… được gửi đến công ty. Sau đó chuyển đến các bộ phận có liên quan khác.
- Hành chính văn phòng là bộ phận lưu trữ các loại giấy tờ, thủ tục quan trọng của công ty.
- Các báo cáo về tình trạng của nhân viên như đau ốm, thai sản, nghỉ phép,… đều được đưa đến hành chính văn phòng tiếp nhận và xử lý.
- Lập các văn bản theo yêu cầu của ban lãnh đạo cũng như các phòng ban trong công ty và in ấn, phát hành khi cần thiết.
2. Công tác tổ chức sự kiện:
- Nhân viên hành chính văn phòng có nhiệm vụ nhận các cuộc gọi đến và chuyển sang bộ phận có liên quan. Cũng như đón tiếp khách hàng, đối tác,… đến làm việc tại công ty.
- Các cuộc hội, họp sẽ do bộ phận hành chính văn phòng chuẩn bị tài liệu, giấy tờ, nước uống,… theo yêu cầu.
- Tổ chức các sự kiện với khách hàng, sự kiện cho nhân viên trong công ty,… theo những chỉ thị từ ban lãnh đạo.
3. Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Lập danh sách theo dõi, lên kế hoạch mua, tu sửa các trang thiết bị, tài sản của công ty phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế, đảm bảo cho quá trình làm việc tốt nhất của nhân viên.
- Lập danh sách, kế hoạch mua các thiết bị văn phòng phẩm kịp thời phục vụ quá trình làm việc của công ty.
4. Quản lý hồ sơ nhân viên:
- Hành chính văn phòng chính là bộ phận có nhiệm vụ lưu trữ các hồ sơ của nhân viên.
- Đây cũng là bộ phận xử lý các thủ tục, giấy tờ cần thiết cho nhân viên, ví dụ như nghỉ phép, nghỉ việc,…
- Lên hợp đồng thử việc, hợp làm việc chính thức và thực hiện công tác ký kết hợp đồng với nhân viên.
- Cập nhật các loại giấy tờ của nhân viên đảm bảo đầy đủ theo yêu cầu của Pháp luật.
- Giải quyết những thắc mắc, yêu cầu bổ sung về BHXH, BHYT của nhân viên cũng như những phúc lợi, thưởng phạt chung của công ty.
Trên đây là những công việc mà nhân viên Hành chính văn phòng có thể làm được sau khi học liên thông đại học tốt nghiệp. Thí sinh có thể nhập học ngay sau khi xét tuyển/Thi tuyển đầu vào thành công.
III. Đăng ký và nhận hồ sơ tại : VĂN PHÒNG TUYỂN SINH SỐ 03
Văn phòng tuyển sinh số 03 – Được đánh giá là địa chỉ Uy tín – Tin cậy – Hiệu quả nhất trong lĩnh vực tuyển sinh & đào tạo hệ sơ cấp, trung cấp, liên thông cao đẳng đại học tại Thành Phố Hồ Chí Minh!
- ☏ Gọi tới đăng ký với chúng tôi qua số điện thoại : 0909.392.666
- ❃ Thí sinh đến nộp hồ sơ trực tiếp (hoặc gửi qua bưu điện) tại địa chỉ : 181 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp Tphcm.(Trường Đại học Nội Vụ, TPHCM)
- ☒ Gửi qua Mail đăng ký : hocvalam24h@gmail.com
2. Trang chủ: Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành Chính : RIAM.EDU.VN
3. Facebook: Viện Nghiên Cứu Quản Lý Hành Chính. Tham gia cập nhập thông tin tuyển sinh và đào tạo mới nhất.
Lưu ý : học viên nên gọi trước cho ban tư vấn tuyển sinh – Để được tư vấn trước và thuận tiện, tránh khi đến nộp thiếu hồ sơ phải bổ sung mất thời gian đi lại cho các bạn!
Đăng ký hỗ trợ tại đây : (Phòng tuyển sinh sẽ liên hệ – hướng dẫn làm hồ sơ )